TOP 5 mẫu kệ gỗ siêu thị tại Đà Nẵng tinh tế, sang trọng

Kệ gỗ siêu thị tại Đà Nẵng nổi bật với thiết kế tinh tế, tính thẩm mỹ cao và khả năng chịu tải trọng tốt, loại kệ này đã trở thành sự lựa chọn ưu tiên của nhiều siêu thị tại Đà Nẵng. Sự kết hợp hoàn hảo gữa vẻ đẹp tự nhiên của gỗ và tính linh hoạt trong việc bố trí sản phẩm giúp mang lại trải nghiệm mua sẵm thoải mái đồng thời nâng cao giá trị của các sản phẩm được trưng bày. Chi tiết các mẫu kệ gỗ cùng tham khảo bài viết dưới đây:

Kệ gỗ siêu thị tại Đà Nẵng lưng lưới

Kệ siêu thị gỗ lưng lưới tại Đà Nẵng là giải pháp hoàn hảo để trưng bày hàng hoá một cách tiện lợi và thẩm mỹ. Loại kệ này được làm từ gỗ MDF có độ bền cao, tuổi thọ lâu dài, phần lưng lưới được làm từ kim loại sơn tĩnh điện cao cấp chống gỉ sét. Được thiết kế nhiều tầng, các khoảng cách giữa các tầng có thể tùy chỉnh theo yêu cầu phù hợp với nhiều loại hàng hoá từ thực phẩm đóng gói, mỹ phẩm đến đồ gia dụng…

Kệ siêu thị gỗ lưng lưới tại Đà Nẵng
Kệ siêu thị gỗ lưng lưới tại Đà Nẵng

Kệ siêu thị gỗ lưng tôn đục lỗ tại Đà Nẵng

Kệ gỗ siêu thị gỗ Đà Nẵng lưng tôn đục lỗ nổi bật với thiết kế chắc chắn, phù hợp cho việc trưng bày các mặt hàng như thời trang, dụng cụ gia đình…Mâm kệ được làm từ gỗ cao cấp, mang lại độ bền vượt trội và khả năng chịu lực cao. Các tầng kệ được thiết kế từ 3-5 tầng, khoảng cách giữa các tầng có thể thay đổi giúp trưng bày linh hoạt các loại hàng hóa có kích thước và trọng lượng khác nhau.

Kệ siêu thị gỗ lưng tôn đục lỗ tại Đà Nẵng
Kệ siêu thị gỗ lưng tôn đục lỗ tại Đà Nẵng

Kệ trưng bày siêu thị gỗ lưng tôn liền

Kệ siêu thị gỗ tại Đà Nẵng lưng tôn liền với thiết kế chắc chắn thích hợp để trưng bày các sản phẩm có khối lượng trung bình đến lớn. Mâm kệ được làm bằng gỗ MDF gia công kỹ lưỡng với bề mặt phẳng mịn, dễ vệ sinh và bảo quản. Lưng kệ là tấm tôn liền cứng cáp và tạo một bề mặt chắc chắn để trưng bày hàng hóa. Sự kết hợp giữa gỗ và tôn mang lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho không gian siêu thị.

Kệ siêu thị bằng gỗ tại Đà Nẵng tôn liền
Kệ siêu thị bằng gỗ tại Đà Nẵng tôn liền

Ụ gỗ vuông trưng bày hàng hóa siêu thị

Nếu bạn đang cần tìm kiếm mẫu kệ để trưng bày hàng hóa được bắt mắt thì ụ vuông làm bằng gỗ tại Đà Nẵng là lựa chọn tối ưu nhất. Loại kệ này thiết kế vuông vắn thường được đặt ở các khu vực trung tâm hoặc nơi có lượng khách qua lại nhiều giúp sắp xếp hàng hóa gọn gàng, dễ thấy từ đó thu hút sự chú ý của khách hàng và tăng khả năng bán hàng.

Ụ gỗ vuông trưng bày hàng hóa siêu thị 
Ụ gỗ vuông trưng bày hàng hóa siêu thị

Kệ rau củ quả gỗ tại Đà Nẵng

Kệ rau củ quả gỗ cho siêu thị là một loại kệ trưng bày được thiết kế đặc biệt để sắp xếp và bảo quản các loại rau củ, trái cây. Loại kệ này mang lại sự thẩm mỹ, thân thiện và gần gũi với môi trường. Ngoài ra, kệ gỗ còn tạo cảm giác ấm cúng và tôn lên vẻ tươi ngon của sản phẩm, từ đó thu hút khách hàng.

Kệ rau củ quả gỗ tại Đà Nẵng
Kệ rau củ quả gỗ tại Đà Nẵng

Giá bán kệ gỗ siêu thị tại Đà Nẵng mới nhất

Giá bán kệ gỗ siêu thị hiện nay dao động từ 999.000 – 5.000.000 VNĐ/bộ, tùy thuộc vào mẫu mã, thiết kế, chất liệu gỗ, số tầng kệ…. Kệ kích thước nhỏ thường có giá rẻ hơn so với kệ gỗ thiết kế phức tạp, nhiều tầng và sử dụng chất liệu gỗ cao cấp.
Nếu bạn đang có nhu cầu hãy liên hệ qua hotline: 0967.021.077 để được báo giá và nhận tư vấn cụ thể.

Đặc điểm của kệ gỗ siêu thị tại Đà Nẵng

Kệ siêu thị Đà Nẵng được làm bằng gỗ là loại kệ phổ biến trong siêu thị giúp mang lại không gian trưng bày tối ưu và thẩm mỹ. Dưới đây là đặc điểm nổi bật của kệ gỗ siêu thị:

  • Chất liệu: Các mẫu kệ gỗ siêu thị được làm từ gỗ MDF có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, bền bỉ và dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng.
  • Thiết kế: Kệ siêu thị bằng gỗ tại Đà Nẵng với nhiều kiểu dáng khác nhau từ kệ nhiều tầng, kệ vuông….thiết kế tối ưu, dễ dàng sắp xếp hàng hoá, phù hợp với nhiều loại sản phẩm
  • Tính thẩm mỹ: Kệ gỗ thường mang đến vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng và ấm áp cho không gian. Chúng thường được ưa chuộng trong các siêu thị hoặc các khu vực trưng bày sản phẩm yêu cầu tính thẩm mỹ cao.
  • Khả năng chịu tải cao: Kệ gỗ có khả năng chịu tải từ nhẹ đến nặng, phù hợp để trưng bày đa dạng sản phẩm từ mỹ phẩm, đồ gia dụng, đến các sản phẩm nặng như đồ điện tử, thực phẩm đóng gói….

Có thể thấy, kệ gỗ siêu thị tại Đà Nẵng không chỉ đơn thuần là giải pháp trưng bày sản phẩm mà còn là yếu tố tạo nên nét đặc trưng cho không gian. Vơi tính bền bỉ cùng khả năng thích ứng linh hoạt khiến mẫu kệ gỗ đã trở thành sự lựa chọn bền vững và hiệu quả cho các siêu thị hiện nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0913567287